ท่องเที่ยวไทย เว็บบอร์ดท่องเที่ยว ที่พักแนะนำ ที่พักเขาค้อ สวนน้ำ Poovilla ที่พักติดทะเล แนะนำที่กิน ร้านอาหาร ที่เที่ยววันเดียว โฆษณาเว็บท่องเที่ยว
หน้าแรก / ที่เที่ยว / ที่กิน / ที่พัก

ตูบนาโฮมสเตย์  น่าน

ตำบลสถาน สาน อำเภอ ปัว จังหวัดน่าน
 
 
  "ตูบนา" สร้างมากจากความรัก
         เพราะความรักและหลงไหลในความงามของดอกไม้ ต้นไม้ และธรรมชาติ เราจึงสร้างตูบนาด้วยความตั้งใจที่อยากส่งต่อความรักผ่านการบริการห้องพัก และบรรยากาศการพักผ่อนที่เงียบสงบ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มีดอกไม้สวยๆ ให้ท่านได้ชื่นชมตลอดทั้งปี หากท่านเป็นนักท่องเที่ยวที่ชอบธรรมชาติ ตูบนาถือว่าตอบโจทย์ท่านเป็นอย่างดีเลย
 
 
 
 
  ตูบนากาแฟ และ ดินเนอร์ขันโตก
          สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าพักกับทางเรา แต่ห้องพักถูกจองจนเต็ม ท่านสามารถแวะมาเที่ยวได้นะครับ เรามี “กาแฟสดหอมกรุ่น” จำหน่ายในราคาไม่แพง สำหรับท่านที่เข้าพัก ท่านสามารถสั่งจองอาหารเหนือในชุดขันโตกกับเราได้ ซึ่งไม่เปิดจำหน่ายแก่นักท่องเที่ยวทั่วไป เนื่องจากต้นทุนสูงเราไม่กล้าขายในราคาที่แพง ขันโตกของเราถือว่าเป็นเมนูขึ้นชื่อที่ทุกๆ ท่านติดใจ ท่านสามารถตามอ่านในรีวิวจากเว็บต่างๆ ได้
 
 
 
  วิถีเกษตร วิถีชีวิตที่เรียบง่ายและเป็นสุข
         ครอบครัวตูบนาเรา เติบโตมาจาก วิถีชีวิตการเป็นเกษตรกร เรามีความสุขบนความพอเพียงและเรียบง่าย นี่คือพื้นฐานจิตใจของเรา เราจึงสร้างตูบนาและอยากให้ทุกท่านที่เข้ามาพักตูบนาเรา ได้ลองเปิดใจเรียนรู้ถึงตัวตนของเรา ที่พักเราอาจจะไม่หรูหราสวยงาม แต่ทางเราคำนึงถึงความสะอาดและการบริการเป็นหัวใจสำคัญ ที่ตูบนาเราปลูกผัก มีผลไม้ที่เราปลูกเองแบบปลอดสารให้ท่านได้รับประทานตลอดทั้งปีเลย
  
 
 
 
ที่ตั้ง : ตำบลสถาน สาน อำเภอ ปัว จังหวัดน่าน
ข้อมูลและรูปภาพhttp://www.toobna.com
Facebook : ตูบนาโฮมสเตย์ อ.ปัว จ.น่าน

 



ดูแล้ว : 15.94K   #น่าน






เว็บไซต์แหล่งรวมที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม ที่พัก โฮมสเตย์ Poolvilla ร้านกาแฟ ร้านนั่งซิลล์
Copyright © 2020 pateawthai.com