ท่องเที่ยวไทย เว็บบอร์ดท่องเที่ยว ที่พักแนะนำ ที่พักเขาค้อ สวนน้ำ Poovilla ที่พักติดทะเล แนะนำที่กิน ร้านอาหาร ที่เที่ยววันเดียว โฆษณาเว็บท่องเที่ยว
หน้าแรก / ที่เที่ยว / ที่กิน / ที่พัก

ร้านก๋วยเตี๋ยวรักษ์คันนา จ.กาญจนบุรี
 
 
ร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่วิวสวยมากๆ  วิวทุ่งนาหลังวัดถ้ำเสือวิวสวยสุดอลังการ บรรยากาศทุ่งนาเขียวขจีสวยงามแบบสุดๆ
 
 
รักษ์คันนา เป็นร้านก๋วยเตี๋ยววิวทุ่งนาที่เพิ่งจะเปิดให้บริการได้เพียงไม่นาน ด้วยภาพบรรยากาศอันงดงามสุดอลังการของที่นี่ ทำให้ผู้คนต่างหลั่งไหลกันเดินทางไปเพื่อให้เห็นด้วยตาตนเองสักครั้ง
 
 
 
ส่วนเรื่องของอร่อยของที่ร้านนี้ ต้องยกให้ ก๋วยเตี๋ยว (ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส 35 บาท ต้มยำ 40 บาท) ซึ่งก๋วยเตี๋ยวของที่นี่มีทั้งน้ำใสและต้มยำ โดยน้ำใสนั้น น้ำซุปก็รสชาติกลมกล่อมถูกปาก ส่วนต้มยำจะเน้นที่ความแซ่บ อย่างที่สั่งมาก็มีทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำต้มยำ และก๋วยเตี๋ยวแห้งต้มยำ ทั้งสองแบบจะปรุงรสมาให้เลย ใส่น้ำตาล มะนาว ถั่วลิสงป่น และพริกผัด ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่นี่จะปรุงออกมาเผ็ดสักหน่อย ถ้าไม่กินเผ็ดต้องแจ้งล่วงหน้า ส่วนเครื่องในก๋วยเตี๋ยวก็มีหมูแด้ง เนื้อหมู ลูกชิ้น ตับหมู ใส่ไข่ต้ม และแผ่นเกี๊ยวทอดมาให้ด้วย
 
 
นอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้ว ที่นี่ก็มีเครื่องดื่มหลากหลาย พวกกาแฟ ชา อิตาเลียนโซดา ให้ดื่มเย็นๆ ชื่นใจ รวมถึงเบเกอรี่โฮมเมดหลายอย่างให้เลือกชิม แล้วก็ยังมีลูกชิ้นปิ้ง ขนมใส่ไส้ และเฉาก๊วย ให้อร่อยกันด้วย
 
 
ที่ตั้งรักษ์คันนา : ตำบล ม่วงชุม อำเภอ ท่าม่วง กาญจนบุรี 
เวลาเปิด - ปิด : 9.00 - 19.00 น.
ติดต่อ : 080 061 6888
Facebook : รักษ์คันนา กาญจนบุรี


ดูแล้ว : 11.26K   #กาญจนบุรี






เว็บไซต์แหล่งรวมที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม ที่พัก โฮมสเตย์ Poolvilla ร้านกาแฟ ร้านนั่งซิลล์
Copyright © 2020 pateawthai.com